Thông báo hợp tác dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật giữa ALD Service và GearVN .Trong việc hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật tại nhà cho khách hàng. Hợp tác này không chỉ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà còn giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề kỹ thuật bao trì, bão dưỡng, lắp ráp, vệ sinh một cách hiệu quả và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bao gồm:
- Vệ Sinh PC: 300.000đ/lần/máy
❖ Mô tả:
Là dịch vụ mà kỹ thuật viên sẽ đến nhà làm sạch bụi bẩn bên ngoài,
bên trong và thay keo tản nhiệt nhằm tăng hiệu quả thoát nhiệt giúp tối
ưu hiệu năng máy tính
❖ Quy trình xử lý
● Kiểm tra linh kiện
● Làm sạch bụi bẩn
● Tra keo tản nhiệt
● Đồng kiểm và bàn giao sản phẩm, thiết bị với khách hàng
- Bảo Dưỡng: (Kiểm tra & Tìm lỗi): 200.000đ/lần/máy
❖ Mô tả:
Là dịch vụ mà kỹ thuật viên đến nhà hỗ trợ khách hàng giải quyết các
vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng máy hoặc tìm ra linh kiện lỗi
và đề xuất giải pháp xử lý
❖ Quy trình xử lý
● Ghi nhận tình trạng thiết bị
● Kiểm tra linh kiện
● Tìm lỗi và đề xuất giải pháp xử lý lỗi
● Đồng kiểm và bàn giao sản phẩm, thiết bị với khách hàng
- Lắp Ráp PC: 300.000đ/lần/máy
❖ Mô tả:
Là dịch vụ mà kỹ thuật viên sẽ đến nhà lắp ráp các linh kiện của khách
hàng để hoàn thiện bộ máy tính
❖ Quy trình xử lý
● Kiểm tra linh kiện
● Lắp ráp linh kiện thành bộ máy hoàn chỉnh
● Cài phần mềm cơ bản ( Hệ điều hành + Office )
● Đồng kiểm và bàn giao sản phẩm, thiết bị với khách hàng
- Cân Bằng Màu Màn Hình: 300.000đ/lần/máy
❖ Mô tả:
Là dịch vụ mà kỹ thuật viên sẽ đến nhà dùng thiết bị chuyên dụng
(X-Rite) để cân chỉnh màu sắc hiển thị trên màn hình gần đúng nhất
với tín hiệu màu sắc được xuất ra từ CPU nhằm đáp ứng tốt cho các
công việc đòi hỏi về độ chuẩn xác về màu sắc cao như thiết kế, nhiếp
ảnh, edit video, …
❖ Quy trình xử lý
● Cài đặt phần mềm cân màu
● Cân bằng màu màn hình
● Đo kiểm và in báo cáo
● Đồng kiểm và bàn giao sản phẩm, thiết bị với khách hàng
- Vệ Sinh Ghế Gaming : 300.000đ/lần/ghế
❖ Mô tả:
Là dịch vụ mà kỹ thuật viên sẽ đến nhà dùng dung dịch và thiết bị
chuyên dụng để làm sạch bề mặt và các thành phần của ghế giúp đảm
bảo vệ sinh và tăng độ bền cho bề mặt da, nhựa, lưới, ….
❖ Quy trình xử lý
● Kiểm tra tình trạng ghế
● Vệ sinh
● Đồng kiểm và bàn giao sản phẩm, thiết bị với khách hàng
- Combo Bảo Dưỡng Trọn Gói:Ngoài những dịch vụ riêng lẻ như vệ sinh máy tính, lắp ráp PC hay cân bằng màu màn hình, ALD Service còn đem đến cho khách hàng một lựa chọn hoàn hảo và toàn diện hơn thông qua Combo Bảo Dưỡng Trọn Gói. Gói dịch vụ này được thiết kế dành riêng cho những ai mong muốn chăm sóc thiết bị công nghệ của mình một cách toàn diện nhất, từ phần cứng cho đến phụ kiện.
Quy trình sử dụng dịch vụ
Để sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại nhà, khách hàng có thể thực hiện các bước sau:
- Lựa chọn dịch vụ: ALD Service cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy tính chuyên nghiệp, giúp bạn chọn lựa dễ dàng, giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu của mình.
- Đặt lịch hẹn: Bạn có thể chọn ngày, giờ và địa điểm thuận tiện nhất để đặt lịch dịch vụ. Chúng tôi linh hoạt theo lịch trình của bạn để mang đến trải nghiệm dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng.
- Tiến hành xử lý: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của ALD sẽ đến đúng lịch đã hẹn. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ tận tình.
- Đánh giá chất lượng: Sau khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể đánh giá chất lượng và chia sẻ cảm nhận của mình khi sử dụng dịch vụ của ALD. Ý kiến của bạn là động lực để chúng tôi không ngừng cải thiện và hoàn thiện.
Khu vực hỗ trợ
– Khu vực TP-HCM trừ các quận huyện ngoại thành như: Củ Chi, CầnGiờ
– Khu vực TP-Thủ Đức: trừ phường Long Phước, phường Phú Đông, phường Phú Hữu, phường Long Trường, phường Trường Thạnh.
Kết Luận
Hợp tác giữa ALD Service và GearVN sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận nhà nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện hơn bao giờ hết. Với dịch vụ này, chúng tôi cam kết giúp bạn giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong thời gian ngắn nhất, từ vệ sinh máy tính đến bảo trì thiết bị.
Sự kết hợp này không chỉ nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm mà còn giúp bạn tận hưởng một môi trường làm việc và giải trí tốt hơn. Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ này sẽ mang lại sự hài lòng và giúp bạn tiết kiệm thời gian, đồng thời đảm bảo thiết bị của bạn luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.
Liên Hệ
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại nhà, vui lòng liên hệ với hotline: 0947266276 hoặc truy cập Fanpage và Website của ALD Service. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!